วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เต็นท์แขวนต้นไม้ ตั้งแคมป์กลางอากาศ หมดปัญหาสัตว์ป่ากวนใจ

                          

บริษัท Tentsile ทำเก๋ออก เต็นท์แขวนต้นไม้ 3 โมเดลใหม่ ตั้งแคมป์นอนสบายกลางอากาศ ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำมาหรือสัตว์ป่ารบกวนอีกต่อไป 



สำหรับคนที่ชอบเดินป่า ตั้งแคมป์ หรือบุกน้ำลุยไฟไปผจญภัยตามเขาตามทะเล ต้องชอบแน่ ๆ เพราะจากนี้ต่อให้น้ำขึ้น พื้นแฉะหญ้าเปียก หาที่ราบตั้งเต็นท์ไม่ได้ หรือกลัวว่าโดนสัตว์ป่าแอบย่องมากินเสบียงตอนกลางคืน ก็สามารถนอนหลับได้สบาย ๆ บนเต็นท์แขวนต้นไม้ ที่บริษัท Tentsile เพิ่งออกโมเดลใหม่มา 3 รุ่นสด ๆ ร้อน ๆ 




เต็นท์ 3 รุ่นที่ว่านี้ ได้แก่ ทิลเลียม (Trillium) เปลขนาดเล็ก 3 ชั้นแขวนขนานกันในแนวตั้ง ต่อมาเป็น วิสต้า (Vista) เต็นท์ขนาดกลาง 2 เลเยอร์จำนวน 3 ที่นอนแต่อยู่แยกคนละมุม และแบบสุดท้าย ไตรโลจี (Trilogy) เต็นท์พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สามารถรองรับได้มากสุดถึง 6 คน แถมยังมีห้องนอนส่วนตัวแยกให้ต่างหากด้วยนะ 





ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินชื่อของ Tensile กันมาบ้างแล้ว กับผลงานเต็นท์บ้านต้นไม้ ที่เคยออกแบบไว้ในปี 2557 ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดย อเล็กซ์ เชียร์รี สมิธ และเคิร์ก เคอร์เชฟ ในปี 2555 แถมยังเคยได้ ISPO Desing Award หรือรางวัลสุดยอดสินค้าแห่งปี ที่สำคัญยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกทาง เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปใช้ในการปลูกป่าด้วย 

เปลทิลเลียม (Trillium) ราคา 250 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8,100 บาท


เต็นท์วิสต้า (Vista) ราคา 595 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 19,000 บาท

เต็นท์ไตรโลจี (Trilogy) ราคา 1,450 บาท หรือประมาณ 47,000 บาท 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก tentsile